1. Quảng bá các điểm du lịch mới thẳng vào túi của khách hàng Nâng cao nhận thức về các điểm đến mới nhất và cung cấp dịch vụ tốt nhất có tầm quan trọng sống còn.Khách hàng tiềm năng có thể hoặc không thể truy cập vào trang web của bạn hoặc đọc các bản tin, nhưng họ luôn luôn mang theo một điện thoại di động trong túi của họ và kiểm tra tin nhắn văn bản. Bằng cách gửi tin nhắn văn bản về các điểm đến mới, bạn có thể chắc chắn rằng những thông tin bạn gửi thực sự đạt đến mục tiêu của mình. Người thường xuyên di chuyển và họ sẽ cảm ơn bạn khi họ không có thời gian để đi qua tài liệu quảng cáo du lịch vô tận và các trang web. Đừng quên, làm việc này tốt nhất trước khi đi du lịch mùa cao điểm .
2. Cung cấp cho một bàn tay hữu ích với các thỏa thuận du lịch
Lập kế hoạch du lịch thường là tốn thời gian có thể khách hàng không chuẩn bị được hết các thủ tục và khách hàng có thể cần bàn tay giúp đỡ bạn. Với sms marketing, bạn có thể gửi thông báo cho khách hàng trong một vài giây và chắc chắn rằng họ đang chuẩn bị tốt cho chuyến đi của họ.
3. Tăng khách hàng trung thành với lời nhắc nhở Khách hàng của bạn đang trở lại từ kỳ nghỉ của họ, nhưng công việc của bạn vẫn chưa kết thúc. Mục tiêu cuối cùng là làm cho họ trở lại và sử dụng dịch vụ của bạn một lần nữa. Tại sao không sử dụng một kế hoạch cẩn thận cũng như thực hiện chiến lược SMS Marketing? Bạn có thể tổ chức các cuộc thi, các cuộc thăm dò, trò chơi - bất cứ điều gì giúp để thiết lập các hiệp hội tốt và đáng nhớ với công ty của bạn.Tại sao không tạo ra một bài kiểm tra tin nhắn SMS về du lịch và du lịch với một kỳ nghỉ miễn phí như các giải thưởng? Trí tưởng tượng không có giới hạn. Đây chỉ là một số lời khuyên về cách cơ quan du lịch của bạn có thể sử dụng tin nhắn SMS để thu hút khách hàng hơn. Hãy thử chúng ra, và bạn chắc chắn sẽ nhận thấy sự khác biệt!
4. Cho khách hàng của bạn, bạn nhớ và quan tâm Khách hàng muốn được tiếp cận cá nhân và không có gì là cá nhân như tin nhắn SMS. Ngày sinh nhật và ngày lễ là cơ hội tuyệt vời để hiển thị với các khách hàng của bạn đã không quên họ và có thể làm giảm giá hoặc cung cấp đặc biệt vào ngày hôm đó rất đặc biệt. Có thể trong thời gian tới, khi các khách hàng đang có kế hoạch một chuyến đi, người đó sẽ có nhiều khả năng sử dụng dịch vụ của bạn một lần nữa, bởi vì bạn nhớ .
5. Bán ra những giao dịch phút cuối cùng với tin nhắn SMS Khi nói đến việc đi du lịch, thay đổi phút cuối là phổ biến. Có vô số lý do - như thủ tục làm vé máy bay, tàu thiếu một số giấy tờ hay một người nào đó thay đổi tâm trí của mình, .... Đây không phải là một sự mất mát nhưng một cơ hội kinh doanh mới cho bất kỳ cơ quan du lịch bán giao dịch ở phút cuối. Cách đáng tin cậy nhất để truyền bá tin tức về giao dịch như vậy là tin nhắn sms bởi vì nó là ngay lập tức. Nó là rất dễ dàng để phát triển một lựa chọn trong danh sách cho một công ty du lịch, mọi người đều muốn có được những giao dịch tốt nhất cho các địa điểm yêu thích của họ trên điện thoại di động của họ.Khách hàng có thể phản ứng một cách nhanh chóng bằng cách nhấn vào liên kết trong tin nhắn và là người đầu tiên để có được những thỏa thuận tốt nhất.
0 nhận xét:
Post a Comment