Bắt đầu một ngày làm việc, tôi thường mở máy và check mail đầu tiên. Từ mail công ty đến mail cá nhân. Và hầu như tất cả công việc  cần giải quyết hay ý tưởng nghiên cứu trong ngày đều bắt đầu từ đây. Amazon AWS: Giải pháp cho email marketing
Rất nhiều các công ty, tổ chức muốn đưa sản phẩm của mình đến người dùng qua email. Nhưng khó khăn gặp phải không nhỏ, từ hệ thống đến giải pháp, công cụ cần thiết cho chiến dịch. Cần phải có sự kết hợp thật hoàn hảo giữa các yếu tố đó thì mới đem lại hiệu quả thực sự cho Email Marketing. Về mặt giải pháp và công cụ hỗ trợ thì hiện nay không phải là hiếm, rất nhiều phần mềm hỗ trợ gửi TOP Email Marketing (gửi mail hàng loạt) với các tính năng phong phú, đa dạng. Nhưng tất cả, đều cần có một cổng SMTP, một SMTP server để gửi mail đến danh sách. Mấu chốt vấn đề nằm ở đây. Hiệu quả được quyết định nhiều nhất bởi SMTP. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến email gửi đi có vào inbox hay spam, rất ít người kiểm tra hộp thư  spam của mình, trừ khi họ cần tìm kiếm thông tin nào đó.
  • Để có được SMTP tốt có rất nhiều cách, tôi chia ra làm 2 hướng sau:
  • Tự triển khai SMTP server: Tốn kém chi phí rất nhiều cho máy chủ, đường truyền, chỗ đặt và cài đặt hệ thống phức tạp. Tỷ lệ inbox giảm dần và có thể bị backlist sau vài lần gửi số lượng lớn.
Mua tài khoản SMTP: Tiện lợi, nhanh chóng hơn nhưng chi phí cũng rất cao. Ví dụ bạn có thể xem giá ở SMTP.com, nếu cần gửi 100,000 email / tháng, bạn phải trả hơn 130$. Quá cao so với ngân sách và số lượng mong muốn. Vì vậy có lẽ hiện nay không có dịch vụ nào tốt hơn Amazon SES (Simple Email Service).
Nguồn : http://phanmemmarketing.vn/email-marketing/amazon-aws-giai-phap-cho-email-marketing/