SMS Marketing
Đối với phương tiện truyền thông xã hội chúng ta không thể phủ nhận được việc sử dụng các phương tiện này đã tăng so với việc sử dụng tin nhắn không phải là do chi phí gửi tin nhắn của bạn. Trong hầu hết các nước khi ý thức được việc tiếp cận marketing thông qua điện thoại di động thì việc sử dụng các loại điện thoại thông minh vẫn còn tập trung nhiều vào tin nhắn SMS. Với một nghiên cứu mới đây cho thấy giới trẻ ở một số nước như Mỹ có hơn 75% hoạt động trên điện thoại của họ là vào các tin nhắn SMS. Thực tế của vấn đề này là các điện thoại thông minh trong khi đã tung ra thị trường với các ứng dụng, quảng cáo di động và trên các phương tiện truyền thông xã hội ở mọi lúc mọi nơi cho thấy các chức năng này chỉ tăng sự phụ thuộc của người tiêu dùng trên điện thoại di động của họ và SMS vẫn không bị thách thức vì SMS là một cách có thể giao tiếp ngay lập lức, trực tiếp với khách hàng.Trong khi đó các trang web như Facebook có các chương trình quảng cáo đã được chứng minh các phiên bản dành cho di động thì lại ít tập trung vào quảng cáo - có nghĩa là các nhà quảng cáo Facebook vẫn đang thiếu đi sự quan tâm đối với các đối tượng mục tiêu của họ. Ngoài ra, người dùng Facebook sẽ thường chỉ cập nhật trang của họ hai hoặc ba lần một ngày là nhiều nhất, nhưng đối với điện thoại di động thì họ sẽ luôn để ý và quan tâm mỗi khi có tin nhắn đến. Đối với các phương tiện truyền thông xã hội khác như Twitter là một cách để xây dựng tương thương hiệu nhưng kết quả thực sự ra sao thì vẫn chưa được kiểm chứng. Ngoài ta không có bất kỳ nhà tiếp thị kinh doanh nào có thể lãng quên các vị khách trẻ tuổi vì họ là người tiêu dùng lớn nhất của tiếp thị kỹ thuật số. Như chúng ta đã biết phương tiện truyền thông xã hội phổ biến hiện nay là việc sử dụng Internet, với các trang Web như Twitter và Facebook. Vì vậy, bạn sẽ nghĩ bạn nên đầu tư ngân sách của bạn từ tin nhắn SMS sang các phương tiện truyền thông xã hội khác phải không? Câu trả lời ở đây là sai? Đây chính là lý do tại sao tin nhắn SMS vẫn đang là chiến lược tiếp thị cho việc kinh doanh của bạn. Dưới đây là một số lời khuyên về những gì mà tin nhắn SMS có thể cung cấp cho bạn.
0 nhận xét:
Post a Comment