SMS Marketing

Đối với phương tiện truyền thông xã hội chúng ta không thể phủ nhận được việc sử dụng các phương tiện này đã tăng so với việc sử dụng tin nhắn không phải là do chi phí gửi tin nhắn của bạn. Trong hầu hết các nước khi ý thức được việc tiếp cận marketing thông qua điện thoại di động thì việc sử dụng các loại điện thoại thông minh vẫn còn tập trung nhiều vào tin nhắn SMS. Với một nghiên cứu mới đây cho thấy giới trẻ ở một số nước như Mỹ có hơn 75% hoạt động trên điện thoại của họ là vào các tin nhắn SMS. Thực tế của vấn đề này là các điện thoại thông minh trong khi đã tung ra thị trường với các ứng dụng, quảng cáo di động và trên các phương tiện truyền thông xã hội ở mọi lúc mọi nơi cho thấy các chức năng này chỉ tăng sự phụ thuộc của người tiêu dùng trên điện thoại di động của họ và SMS vẫn không bị thách thức vì SMS là một cách có thể giao tiếp ngay lập lức, trực tiếp với khách hàng. Gửi tin nhắn SMS Marketing hiệu quả nhất với nền kinh tế trẻ hiện tại  
Trong khi đó các trang web như Facebook có các chương trình quảng cáo đã được chứng minh các phiên bản dành cho di động thì lại ít tập trung vào quảng cáo - có nghĩa là các nhà quảng cáo Facebook vẫn đang thiếu đi sự quan tâm đối với các đối tượng mục tiêu của họ. Ngoài ra, người dùng Facebook sẽ thường chỉ cập nhật trang của họ hai hoặc ba lần một ngày là nhiều nhất, nhưng đối với điện thoại di động thì họ sẽ luôn để ý và quan tâm mỗi khi có tin nhắn đến. Đối với các phương tiện truyền thông xã hội khác như Twitter là một cách để xây dựng tương thương hiệu nhưng kết quả thực sự ra sao thì vẫn chưa được kiểm chứng. Ngoài ta không có bất kỳ nhà tiếp thị kinh doanh nào có thể lãng quên các vị khách trẻ tuổi vì họ là người tiêu dùng lớn nhất của tiếp thị kỹ thuật số. Như chúng ta đã biết phương tiện truyền thông xã hội  phổ biến hiện nay là việc sử dụng Internet, với các trang Web như Twitter và Facebook. Vì vậy, bạn sẽ nghĩ bạn nên đầu tư ngân sách của bạn từ tin nhắn SMS sang các phương tiện truyền thông xã hội khác phải không? Câu trả lời ở đây là sai? Đây chính là lý do tại sao tin nhắn SMS vẫn đang là chiến lược tiếp thị cho việc kinh doanh của bạn. Dưới đây là một số lời khuyên về những gì mà tin nhắn SMS có thể cung cấp cho bạn.

1. Thông điệp tiếp thị tin nhắn SMS trực tiếp hơn bất kỳ phương pháp nào.

Khi người tiêu dùng nhận được một tin nhắn SMS, họ mở nó ra và đọc. Không giống như các hình thức quảng cáo khác, tiếp thị tin nhắn SMS được cá nhân hóa cho mỗi cá nhân. Nó có sức mạnh của thông tin liên lạc vì doanh nghiệp của bạn có thể đạt được mục tiêu của mình trực tiếp trên một mức độ được cá nhân hóa khi đem lại cho họ sự lựa chọn khi họ đọc tin nhắn của bạn.

2. Các chiến dịch tiếp thị thông qua tin nhắn SMS có thể đo lường được.

Với SMS Marketing, bạn có thể thiết lập bất kỳ số lượng các chiến dịch quảng cáo khác nhau cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang sử dụng để gửi email quảng cáo của bạn ra khỏi cơ sở dữ liệu của bạn, hãy sử dụng tin nhắn SMS để tiếp thị vì với tốc độ mở của tin nhắ là trên 90% còn tỷ lệ mở của email chỉ có 25 - 35%. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi sử dụng SMS để làm phương tiện quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ của bạn.

3. SMS Marketing sẽ được gửi đến tất cả người dùng điện thoại di động từ điện thoại không thông minh đến điện thoại thông minh.

Tại sao bạn lại chỉ hạn chế tiếp thị điện thoại di động của bạn đến những người có điện thoại thông minh trong khi đại đa số các điện thoại hiện có vẫn còn dự trên công nghệ điện thoại di động truyền thống? SMS marketing gửi đi đơn giản vì không cần wi - fi hoặc kết nối 3G. Vì vậy, nếu bạn chưa bước vào chiến dịch tiếp thị qua SMS thì bây giờ chính là thời gian cho doanh nghiệp của bạn thực hiện những ước mơ nhảy vọt đó.

Bạn hãy bắt đầu thử nghiệm tại

http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/