Bạn đang có ý tưởng cho một chiến dịch email marketing và đang tìm hiểu Cách gửi email marketing tỷ lệ người đọc cao. Bài viết sẽ gợi ý cho bạn cách xây dựng kế hoạch gửi email một cách tốt nhất


gui email hang loat
- Thân thiện với chiếc điện thoại thông minh Theo thống kê, việc sử dụng di động để check email đã vượt qua con số dùng máy tính. Điều đó có nghĩa là phần mềm email marketing tương thích với điện thoại di động sẽ làm tăng tỉ lệ mở email, tỉ lệ gửi email thành công. Việc gửi email hàng loạt  sẽ giúp bạn có nhiều khách hàng mở mail hơn.
- Phân loại khách hàng. Do sản phẩm kinh doanh của mỗi doanh nghiệp là khác nhau nên ta cần phân loại khách hàng để có được nguồn khách hàng tiềm năng. Tương ứng với mỗi nhóm khách hàng sẽ có những chiến lược tiếp cận bằng các cách gửi email khác nhau.
- Khảo sát nhu cầu sử dụng của khách hàng Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của khách hàng sẽ giúp bạn xây dựng được cách gửi  email marketing tốt nhất. Nếu bạn cung cấp cho khách hàng các thông tin hấp dẫn, hữu ích với họ. Khách hàng sẽ chấp nhận để bạn gửi cho họ các email quảng cáo, việc dùng phần mềm gửi email hàng loạt tới khách hàng hiện nay rất phổ biến nên các khách hàng đều chấp nhận mail của bạn
- Tạo tiêu đề hấp dẫn, thu hút Khách hàng sẽ chú ý tới điều gì đầu tiên khi họ nhận được email marketing từ bạn? đó chính là dòng tiêu đề, đối với email quảng cáo rất nhiều người sẽ dựa vào việc đọc tiêu đề xem có mở thư hay không. Một tiêu đề hấp dẫn, gây tò mò sẽ khiến chiến dịch marketing bằng email của bạn đạt hiệu quả cao
- Tạo nội dung phù hợp Nội dung của một email marketing phải phù hợp với nhóm đối tượng khách, đánh đúng nhu cầu. Cách bạn gửi email hàng loạt chia sẻ dựa vào nội dung quảng cáo, thậm chí chỉ là nội dung chia sẻ có liên quan tới lĩnh vực hoặc thông điệp có ích để khách hàng nhớ tới bạn - Gửi email đúng thời điểm Rất nhiều doanh nghiệp không hiểu tại cách gửi email của mình không đạt hiệu quả cao. Hãy kiểm tra thời đểm bạn gửi email để chắc chắn thời điểm bạn gửi thư là hợp lý. Bạn nên sử dụng phần mềm gửi email marketing hàng loạt này để gửi email cho các doanh nghiệp vào các ngày từ thứ hai tới thứ sáu, email cho ngưởi tiêu dùng thì nên gửi vào các ngày từ thứ hai tới thứ năm. Đó chính là thời điểm khách hàng mở email nhiều nhất
-Gửi email với tần suất vừa phải: Điều này để tránh gây phản cảm cho khách hàng khi gửi quá nhiều email marketing trong một thời gian ngắn. Nếu khách hàng bị phản cảm, họ sẽ thông báo spam thư của bạn, và bạn đã bị loại trong mắt khách hàng. Để có một chiến dịch email marketing hiệu quả, bạn nên áp dụng thêm các phần mềm gửi email hàng loạt hiệu quả để có được kết quả tốt nhất.