Những năm gần đây Mobile Marketing đã, đang có những bước phát triển đáng kể và nhanh chóng trở thành một xu hướng lựa chọn hầu hết của các nhà kinh doanh, và p hần mềm gửi tin nhắn hàng loạt Top SMS Marketing là một lựa chọn hàng đầu của họ.
  images

Ngày nay điện thoại di động là công cụ cần thiết của nhiều người, từ doanh nhân đến học sinh, sinh viên hay người nội trợ. Do đó, tiếp thị và chăm sóc khách hàng (TT&CSKH) thông qua điện thoại di động là nhanh nhất và hiệu quả nhất để cung cấp thông tin đến khách hàng. Nắm được nhu cầu đó, nhiều công ty đã đầu tư và phát triển dịch vụ SMS Marketing. SMS Marketing là dịch vụ TT&CSKH thông qua tin nhắn điện thoại di động. SMS Marketing ra đời nhờ từ những sự sáng tạo vượt trội của khoa học công nghệ và đang phát triển nhanh chóng nhờ những tiến bộ của công nghệ viễn thông hiện nay.

  gui email hang loat 
Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt TOP SMS Marketing   là một công cụ tuyệt vời để doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng hay chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng. Đây chính là một trong các hình thức Marketing hiệu quả và không thể thiếu trong bất kỳ một chiến lược Marketing nào của các doanh nghiệp. Thông tin cửa hàng mới khai trường, các chương trình khuyến mại, các chính sách chăm sóc khách hàng sẽ được chuyển trực tiếp đến điện thoại của khách hàng. Hệ thống cho phép gửi hàng nghìn tin nhắn cùng một lúc đến khách hàng. Sử dụng phần mềm gửi tin nhắn SMS Marketing giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí rất nhiều so với các hình thức TT&CSKH khác. Doanh nghiệp được tiếp cận với công nghệ chăm sóc khách hàng mới, giúp doanh nghiệp chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Nếu so với những hình thức gửi thông điệp quảng cáo như phát tờ rơi, poster… tới tay khách hàng thì SMS Marketing có sự vượt trội hơn rất nhiều lần. Hãy tưởng tượng với số người sử dụng điện thoại di động khổng lồ hiện nay, bạn không cần tốn quá nhiều sức để ngồi nhập từng số điện thoại của khách hàng mà vẫn có thể gửi nhiều tin nhắn có cùng một nội dụng tới rất nhiều số điện thoại chỉ cần qua một vài thao tác đơn giản. Hay nói một cách khác, bạn đút 1 tờ rơi điện tử vào túi hàng nghìn khách hàng dù bạn đang ở cách họ rất xa. 
Phần mềm gửi tin nhắn TOP SMS Marketing  mang đến cho bạn một giải pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả. Thông điệp của doanh nghiệp được gửi đến khách hàng một cách tức thì, không giới hạn khách hàng đang ở đâu. Khách hàng không mở điện thoại hoặc ngoài vùng phủ sóng… sẽ nhận được tin nhắn ngay sau khi điện thoại hoạt động trở lại. Doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá thương hiệu của mình hay thu hút khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hãy sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt TOP SMS Marketing  hoặc  phần mềm gửi email hàng loạt TOP Email , các thông báo của doanh nghiệp sẽ nhanh chóng đến một lượng lớn khách hàng của bạn chỉ bằng một chi phí nhỏ.