phan mem gui mailHiện nay có rất nhiều doanh nghiệp biết đến lợi ích của email marketing, nhưng khi mới sử dụng trong thời gian ngắn vì gặp phải lý do nào đó mà nhận xét luôn gửi email marekting không hiệu quả và không sử dụng email marketing nữa. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ qua một hình thức quảng cáo tốt nhất hiện nay.
Vậy làm thế nào để gửi email markeitng hiệu quả?
Sử dụng nhà cung cấp dịch vụ email tốt nhất, Gửi mail số lượng lớn vào inbox
Xây dựng nguồn khách hàng tốt, sẵn sàng mua hàng.
Chuẩn bị tốt thông điệp quảng cáo để kích thích mua hàng.
Kết hợp tốt 3 yếu tố trên, chắc chắn doanh thu của bạn sẽ tăng một cách nhanh chóng.
Như vậy mọi chuyện đều quá dễ dàng đối với email marketing. Đừng quá nóng vội trong kinh doanh. Email marketing chắc chắn sẽ đem kết quả rất nhanh nhưng bạn muốn có doanh thu lâu dài bạn cần phải thực hiện liên tục và kiên trì. Bạn cần phải đảm bảo những việc sau:

 - Chỉ gửi email cho những ai quan tâm thât sự đến sản phẩm dịch vụ của bạn. Hãy cố gắng làm gia tăng số lượng khách hàng mục tiêu lên mỗi giờ, mỗi ngày bằng những cách mà bạn có thể thực hiện (đăng ký thành viên website, diễn đàn, giấy đăng ký mua hàng tại cửa hàng ….)
 - Đầu tư vào nội dung quảng cáo mới liên tục, thậm chí chỉ cần là nội dung chia sẻ có liên quan đến lĩnh vực hoăc thông điệp có ích để khách hàng nhớ đến bạn.
 - Sử dụng hệ thống gửi email tin cậy (nhà cung cấp hiểu rõ về email marketing sẽ có tư vấn cho bạn rõ ràng về cách làm) - Cố gắng sử dụng tính năng cá nhân hoá từng nội dung gửi email để tăng kết quả phản hồi (gửi chào anh A, chào chị B thay vì chào bạn, chào khách hàng…)