Trong bài này, phần mềm Top Marketing sẽ chia sẻ các yếu tố để có 1 chiến dịch SMS thành công trong lĩnh vực bất động sản.
sms-marketing

 Kêu gọi hành động
 - Đây là 1 yếu tố hầu như trong tất cả các tin nhắn SMS BĐS hiện tại không có. Tuy nhiên, kêu gọi hành động là 1 cách nâng tỷ lệ chuyển đổi (Tỷ lệ khách phản hồi) lên khá cao so với SMS không có yếu tố này.
Đừng vì cố gắng đưa thông tin mà quên dòng: “Gọi ngay cho tôi để đi xem nhà mẫu căn hộ An Gia Garden 
 Nhận biết khách hàng và gửi  tin nhắn có mục tiêu 
Khi gửi tin nhắn bạn sẽ gặp trường hợp là tỷ lệ mở và xem tin nhắn rất thấp, khiến cho thông điệp của ta gởi đi không đến được với khách hàng. Tuy nhiên, khi ta nhận biết khách hàng của tập Data đang gửi là ai, làm nghề gì , tên họ ra sao thì chắc chắn tỷ lệ xem tin nhắn sẽ cao hơn.
Mẹo: Sử dụng tính năng cá nhân hóa trong phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt Top SMS chèn tên mỗi người, địa chỉ, nghề nghiệp  vào nội dung mỗi tin nhắn.
 Tạo thông điệp tập trung và cố gắng “gãi trúng chỗ ngứa” của khách hàng trong Data đang gửi.
Ví dụ : Ta đang gửi cho tập Data khách hàng là gởi tiết kiệm ngân hàng VCB. Ta nhận định đối với những khách hàng này, hiện nay đang lo lắng về vấn đề lãi suất tiết kiệm ngày càng thấp.
“Cơ hội đầu tư lợi nhuận cao hơn lãi suất ngân hàng VCB, căn hộ RoyAl City chỉ 1700$/m2 ,cho thuê bảo đảm sinh lợi từ 10%/năm.Gọi ngay : …”
 Ngắn gọn và không đưa quá nhiều thông tin vào trong 160 kí tự /1 SMS.
Hãy cố gắng chắt lọc được giá trị cốt lõi của sản phẩm mình đang bán và truyền nó khéo léo để gây sự tò mò cho khách hàng. Đừng đưa quá nhiều thông tin từ số nhà vệ sinh , bao nhiêu phòng ngủ vào 1 SMS .
Ví dụ : “Cơ hội an cư đầu tư căn hộ thuộc gói 30.000 tỷ nằm ngay công viên Thủ Lệ….”
 Lên kế hoạch và thời gian gửi phù hợp với từng Data khách hàng khác nhau.
Các ví dụ được Top SMS Marketing  đưa ra chỉ dùng mô tả cho các nguyên tắc riêng lẽ. Để tạo được 1 SMS có đầy đủ các nguyên tắc này thật sự không dễ.
Bạn phải cố gắng chắt lọc từng câu, chữ vừa ngắn gọn vừa gây tò mò mà vẫn truyền tải được thông điệp của ta tới khách hàng.
Mẹo là bạn hãy viết ra giá trị cốt lõi của sản phẩm đang bán. Sau đó, viết từ 4-5 thông điệp sẽ dùng để truyền cho khách hàng . Sau đó, chọn lọc thành 1-2 câu hoàn chỉnh nhất. Bạn sẽ có 1 thông điệp hay và ấn tượng để truyền tải cho khách hàng.
Ngoài ra để tăng hiệu quả hơn bạn có thể kết hợp cùng với phần mềm Top Email Marketing.
Hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn Sales BĐS trong các kế hoạch gửi SMS hàng loạt hiệu quả.